Chính sách bảo mật

I. Mục đích thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website http://wff.com.vn/ bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm, để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

II. Phạm vi sử dụng thông tin

Website http://wff.com.vn/ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu;
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website http://wff.com.vn/
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: http://wff.com.vn/ có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

III. Thời gian lưu trữ thông tin

- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website http://wff.com.vn/

- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HƯƠNG HƯƠNG TÂY (WFF)
1.Trụ sở chính tại Sài Gòn
Lô B15-1 KCN Đông Nam, Đường D4, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
2.Văn phòng giao dịch tại Sài Gòn
409/15 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Tel: (84) 28 38200461
Fax: (84) 28 38200461
3.Chi nhánh tại Hà Nội
Số 11, Ngõ 26, Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
Tel: (84 4) 37281493
Fax: (84 4) 37281492

IV. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản lý website http://wff.com.vn/ thực hiện việc này.

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị website http://wff.com.vn/. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ban quản lý website xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

 V. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

- Thông tin cá nhân của thành viên trên website http://wff.com.vn/ được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website http://wff.com.vn/. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, website http://wff.com.vn/ sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Ban quản lý website http://wff.com.vn/ yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website http://wff.com.vn/ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

 VI. Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng

- Các thành viên có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên trang website http://wff.com.vn/ tới Ban quản trị qua:

Điện thoại : - Tp. HCM: (028). 38. 200.461
                   - Hà Nội: (024).3728.1493

- Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.